เกี่ยวกับเรา

     บริษัท พี.พี.เอฟ.โพทริอิควิปเม็นท์ จำกัด เป็นผู้ผลิตและส่งออกอุปกรณ์ฟาร์มปศุสัตว์ชั้นนำของประเทศ เช่น ระบบไก่เนื้อแบบอัตโนมัติ , ระบบให้น้ำแบบอัตโนมัติ , ระบบโรงเรือนปิด [Evap], ระบบไซโลฟาร์มตู้ควบคุมระบบ เราคัดสรรวัตถุดิบชั้นนำจากทวีปยุโรปมาใช้ในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อส่งออกสู่ตลาดจึงทำให้สินค้าของเรามีคุณภาพมาตรฐานการส่งออกภายใต้แบรนด์ GO (โก)
     จากประสบการณ์ทำงานที่มากกว่า 25 ปี เราจึงมีทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาวิจัยและพัฒนาระบบฟาร์มอย่างต่อเนื่อง ทางเราสามารถออกแบบระบบโรงเรือนให้มีความเหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมของพื้นที่นั้นๆ เป้าหมายสูงสุดของเรา คือ การสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าด้วยบริการหลังการขายและสนับสนุนลูกค้าในทุกขั้นตอนอย่างมืออาชีพ 
ทางบริษัทมีการพัฒนาคุณภาพสินค้าและนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง มีการลงทุนพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน เพื่อตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบของลูกค้า 
     ปัจจุบันบริษัทของเราได้รับการตอบรับที่ดีและยังคงเติบโตในการเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ฟาร์มปศุสัตว์ทั้งในและต่างประเทศ เช่น มาเลเซีย, บังกลาเทศ, ฟิลิปปินส์, พม่า, ศรีลังกา, ปากีสถาน, อียิปต์, สิงคโปร์, อินเดีย, คูเวต เป็นต้น

 

Visitors: 185,389